Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Truy cập Facebook mượt hơn với Facbook phiên bản cũ cho điện thoại

Như các bạn đã biết trong khoảng thời gian gần đây, Facebook đã phát triển vô cùng nhanh chóng và trở thành một trong những công cụ thông tin liên lạc, giao tiếp chính giữa mọi người với nhau, do đó việc kết nối với Facebook để  có thể cập nhật trạng thái, gửi tin nhắn, hay xem những trạng thái của bạn bè người thân ở mọi lúc mọi nơi là điều cần thiết. Do đó ứng dụng Facebook phiên bản cũ dành cho điện thoại đã ra đời.


Phù hợp với mọi loại điện thoại di động, Facebook phiên bản cũ có giao diện tương đối đẹp mắt, tương thích với các loại di động hiện nay, từ những điện thoại s40 của Nokia, tới những điện thoại smartphone cao cấp, chúng đều có khả năng tự động sử dụng bộ giao diện phù hợp với điện thoại của người dùng. Ngoài ra sở hữu một dung lượng vô cùng nhỏ, Facebook phiên bản cũ hoàn toàn không làm mất đi dung lượng bộ nhớ trong điện thoại của bạn, mà ngược lại chúng còn hoạt động rất mượt mà trơn chu.

Nhờ khả năng tối ưu vô cùng tuyệt vời của các kĩ sư phát triển Facebook tạo ra, chỉ với dung lượng vài Mb nhưng ứng dụng Facebook phiên bản cũ có thể chạy các tính năng của Facebook một cách mượt mà, hình ảnh được hiển thị sắc nét và có kích thước tương đương với Facbook trên máy tính. Ngoài ra Facbook phiên bản cũ còn có khả năng tối ưu hóa hình ảnh, giúp hình ảnh hiển thị nhanh hơn, mượt mà hơn, lưu lượng kết nối cũng theo đó mà giảm đi đáng kể, giảm chi phí kết nối internet cho chúng ta khá nhiều.

Ngoài Facebook phiên bản cũ  hôm nay tôi sẽ giới thiệu thêm cho các bạn một ứng dụng facebook cho ios 5 1 1 đc phát triển và tối ưu dành riêng cho IOS 5.1.1 Hi vọng với những ứng dụng trên bạn sẽ có những giây phút thư giãn bên chiếc di động của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét